đường mía hà thủ ô, duong mia ha thu o , Hà thủ Ô, Đường mía, đường hà thủ ô đỏ, đường mía hà thủ ô

đường mía hà thủ ô, duong mia ha thu o , Hà thủ Ô, Đường mía, đường hà thủ ô đỏ, đường mía hà thủ ô

đường mía hà thủ ô, duong mia ha thu o , Hà thủ Ô, Đường mía, đường hà thủ ô đỏ, đường mía hà thủ ô

819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

Đường Mía Hà Thủ Ô 1KG

  • Đường Mía Hà Thủ Ô 1KG
  • Giá: 85.000 đ
  • Lượt xem: 94
  • Đường được làm từ mía, hà thủ ô và củ gừng. Khi ăn có vị ngọt thanh và vị ấm của gừng.
    THÀNH PHẦN: Mía đường, hà thủ ô đỏ, gừng tươi.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

CÁCH DÙNG: Dạng viên, dễ dàng sử dụng để ăn trực tiếp hoặc pha với nước uống. Có vị ngọt thanh, dịu mát của mía và mùi thơm nhẹ của gừng. Dùng như gia vị nấu ăn khi chế biến các món ăn, nấu chè, làm bánh.



XUẤT XỨ: Việt Nam



BẢO QUẢN: Ngăn mát tủ lạnh



Đây là một loại đường đa được kết hợp cùng với một số loại thảo dược nên đem lại tác dụng tốt cho sức khỏe như bổ máu bổ khí, tạo ra nguồn lượng kháng thể tốt để có thể phòng ngừa bệnh tật và tăng sức khỏe, duy trì sức sống cho tế bào.



Đường mía Hà Thủ Ô dễ bị nhầm với đường đen. Tuy nhiên, ngoài nguyên liệu chính là mía thì các thành phần trong trong đường mía Hà Thủ Ô sẽ được bào chế theo tỉ lệ sau :




  • 75% mía đường

  • 6% canxi từ vỏ sò

  • 4% muối biển

  • 10% hà thủ ô đỏ

  • 5% là gừng tươi





  1. Quá trình chế biến đường mía Hà Thủ Ô 





Quá trình chế biến đường mía Hà Thủ Ô sẽ không sử dụng bất kỳ hóa chất tổng hợp nào. Mía sau khi đã được thu hoạch sẽ được đem về rửa sạch và ép lấy nước. Thường sau khi thu hoạch sẽ được chế biến ngay, vì để lâu khi nấu đường dễ bị chua. 





Thời gian nấu nước mía sẽ trong khoảng 2 ngày, đun trong nhiều giờ. Trong quá trình nấu liên tục thay nồi khoảng 4 lần và vớt bọt liên tục. Khi đến lần nấu đường cuối sẽ cho chút vôi canxi từ vỏ sò, cho bột hà thủ ô và một chút gừng tươi vào. Để nước đường nguội sau đó rót vào khuôn viên vuông đã tráng sẵn một lớp nước muối biển. 



Đường mật mía Hà Thủ Ô được bào chế với công thức riêng biệt, sản xuất hoàn toàn thủ công, không sử dụng chất hóa học, không tạo màu, tạo mùi, mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng ta.



Sản phẩm không phải là thuốc, không phải thực phẩm chức năng. Nó là một loại thực phẩm, tuy nhiên có những công dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Thực tế chứng minh với hàng ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước đã tin dùng. Đường mía Hà Thủ Ô cung cấp năng lượng trực tiếp cho tế bào.





  1. Công dụng đường mía Hà Thủ Ô 





Đường mía Hà Thủ Ô là chất dẫn trực tiếp đi vào từng tế bào cơ thể, tạo sinh năng lượng dương cần thiết để giúp tế bào khỏe mạnh làm việc tốt nhất. 



Ngoài ra đường mía Hà Thủ Ô dùng thay thế hoàn toàn các loại đường khác trong việc nấu ăn, làm bánh, nấu chè, nấu sữa hạt, ngâm hoa quả, làm rượu hoa quả... vô cùng thơm ngon tốt cho việc bồi bổ sức khỏe. Cũng có thể sử dụng trong việc giải khát ngày hè. 



 



Không chỉ là thực phẩm mà đường mía Hà Thủ Ô còn là “vị thuốc” tự nhiên 



Đường mía Hà Thủ Ô có tác dụng thanh lọc, thải độc, bổ tỳ, ấm phổi... đẩy lùi bệnh tật... giúp ăn ngon ngủ yên, ngủ sâu giấc. Đường mía Hà thủ Ô là thức ăn của tế bào. Nên khi uống, ăn, nhai, ngậm mọi người đều nhận ra cơ thể sinh năng lượng, nhiệt lượng, cơ thể khoan khoái nhẹ nhàng, vận động, làm việc, tập luyện thể dục thể thao bền sức, dẻo dai vượt trội. 



Một số công dụng nổi bật mà đường mía Hà Thủ Ô mang lại:



1. Cải thiện hệ miễn dịch



2. Ngừa sâu răng, chắc răng, răng trắng sáng bóng dần



3. Hỗ trợ điều trị vàng da, cảm cúm, ho, sốt



4. Cung cấp chất chống oxy hóa



5. Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt



6. Trợ phương đắc lực cho bệnh nhân ung thư



7. Làm đẹp da, làm ấm cơ thể, giúp khí huyết lưu thông không ứ trệ



8. Ngăn sỏi thận, đẩy sỏi thận



9. Giảm phù nề, giúp mau lành vết thương và giảm đau



10. Giảm nôn/ói khi mang thai, bồi bổ nuôi dưỡng thai nhi giúp não phát triển, đẻ con thông minh



11. Cải thiện mắt kém, giảm đau xương khớp, thoái hóa, thoát vị



12. Thanh lọc cơ thể, thải độc cấp tế bào



13. Tốt cho người suy giảm trí nhớ, teo não, đau thần kinh tọa, đau bao tử, đại tràng, vô sinh…



Đường mía Hà Thủ Ô giúp xua tan mọi chứng căng thẳng, mệt mỏi, stress, trầm cảm, mất ngủ, lo âu, rối loạn chức năng chuyển hoá, đả thông tắc nghẽn kinh mạch, làm sạch thành mạch máu, tránh nguy cơ đột quỵ, chấm dứt tiểu đêm nhiều lần, tiểu vặt…vv.



Đường mía Hà Thủ Ô còn rất nhiều tác dụng tốt chưa thể liệt kê hết, chỉ khi trải nghiệm tự bản thân chúng ta dễ dàng nhận thấy.



Hãy kiên trì bền bỉ tin tưởng sử dụng ít nhất sau 6 tháng, khi cơ thể trải qua kỳ thanh lọc thải độc sâu sẽ đến giai đoạn phục hồi và tái tạo tế bào. Muốn trẻ đẹp, khỏe mạnh, sống lâu, trường thọ, tìm đường mía hà thủ ô.




Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng