819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

Tinh Dầu Oải Huơng LamHa 10ml
  • Tinh Dầu Oải Huơng LamHa 10ml
  • Mã sản phẩm: MP00090
  • Giá: 75.000 đ
  • Lượt xem: 7865
  • Chiết xuất từ hoa oải hương, 100% tinh khiết, không chất bảo quản

    Tinh dầu oải hương được mệnh danh là tinh dầu “thư giãn” mang đến hương thơm dễ chịu, giúp vết thương mau lành và tạo cảm giác hưng phấn. Công dụng tinh dầu oải hương thường được nhắc đến trong việc dưỡng da, làm dẹp da, túi thơm, trà, xà phòng, hương liệu và là nguyên liệu trong một số món ăn đặc trưng Pháp.

    Oải hương cũng là loại tinh dầu rất an toàn, có thể dùng được cho phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG NGUYÊN CHẤT

1) XÔNG HƯƠNG GIẢI TỎA STRESS – CĂNG THẲNG – LO ÂU < DÙNG ĐƯỢC CHO CẢ TRẺ NHỎ >

– Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. chỉ cần pha để tắm thư giãn, ngâm mình với 5-7 giọt 1 lần. Hoặc kết hợp đèn xông tinh dầu để thả mình và đắm chìm trong cánh đồng hoa Lavender của nước PHÁP.

– Nếu bạn muốn trị massage trị đau đầu, hãy pha oải hương với dầu nền ( dầu hạnh nhân, dầu dừa) theo tỉ lệ 1:5 rồi massage 2 vùng thái dương nhé.

– Đối với phụ nữ mang thai, hay trẻ nhỏ hay cáu gắt vào ban đêm, nếu không thích sử dụng đèn xông tinh dầu bạn nhỏ trực tiếp 2-3 giọt vào gối và chăn trước khi đi ngủ để đảm bảo 1 giấc ngủ ngon sâu giấc.

2) TINH DẦU OẢI HƯƠNG TRỊ MỤN TRỨNG CÁ – CHỐNG VIÊM NHIỄM – LÀNH VẾT BỎNG

Do có tính sát khuẩn nên oải hương có công dụng được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn bởi tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng nhanh. Chỉ cần chấm trực tiếp hoặc nhỏ 1-2 giọt ra đầu ngón tay rồi thoa vào nhé.

3) MASSAGE THƯ GIÃN

– Nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa oải hương LAM HÀ trộn với dầu nền (dầu bơ, dầu dừa, dầu hướng dương …) massage tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

4) CHỐNG SAY TÀU XE

– Trước khi lên xe, bạn nhỏ 1-2 giọt oải hương ra 1 miếng khăn bông hoặc khẩu trang, sau đó bịt vào khi lên xe, oải hương sẽ có tác dụng giúp tinh thần thoải mái chống lại cảm giác và mùi khó chịu dẫn đến say trên tàu xe.

5) TRỊ GHẺ NGỨA HIỆU QUẢ

– Hàng ngày lấy 2-3 giọt tinh dầu oải hương nguyên chất thoa toàn thân, cho đến khi hết ngứa thì thôi. Thay quần áo, vỏ gối và khăn trải giường thường xuyên.

6) XUA ĐUỔI CÔN TRÙNG ( DÙNG HIỆU QUẢ ĐỂ ĐUỔI MUỖI CHO TRẺ)

– Hầu như các côn trùng đều rất sợ mùi Oải Hương. Để ngăn ngừa bị côn trùng đốt/cắn, nhỏ 3-4 giọt Tinh dầu Oải Hương vào gối hoặc tẩm Tinh dầu vào miếng vải len (100% len) và đặt miếng vải len vào một đĩa nhỏ để ở cửa sổ. Nếu đã bị côn trùng đốt/cắn hãy thoa Tinh dầu Lavender trực tiếp vào vết bị cắn để chống nhiễm trùng và ngứa.

8) TRỊ BỎNG NHANH – KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO < DÙNG ĐƯỢC CHO CẢ TRẺ NHỎ >

Khi bị bỏng nên ngâm hoặc chườm vết thương với nước lạnh trong 5’, rồi nhẹ nhàng thoa tinh dầu oải hương trực tiếp vào vết thương. Tinh dầu sẽ làm dịu vết thương ngay lập tức, vết thương sẽ không bị phồng rộp và sẽ nhanh lành và không để lại sẹo.

9) TẮM CHO BÉ SẠCH SẼ MỖI NGÀY

– Nhỏ 4- 5 giọt oải hương vào chậu tắm hàng ngày để tắm cho bé thơm tho sạch sẽ và chống vi khuẩn gây bệnh, ngoài ra mình nhắc lại là bạn có thể nhỏ vài giọt oải hương vào gối ( với trẻ hay quấy khóc về đem ) giúp bé có 1 giấc ngủ ngon, sâu giấc. Khi trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ bị sốt, dùng khăn bông thấm nước ấm cho thêm một giọt tinh dầu oải hương rồi thoa thật nhẹ nhàng toàn thân cho bé. Đối với người lớn cũng làm theo cách như vậy.

10) LÀM NƯỚC HOA OẢI HƯƠNG

Bạn có thể tự làm nước hoa cho riêng mình từ tinh dầu oải hương 1 cách đơn giản nhé. trong link bên mình giới thiệu cách làm rất chi tiết rồi nha.

11) TREO XE OẢI HƯƠNG

12) MASSAGE CHO PHỤ NỮ KÌ KINH NGUYỆT

– Phần lớn phụ nữ thường bị đau bụng co thắt trước và trong chu kỳ kinh nguyệt. Khi đó, hãy dùng 2 giọt tinh dầu oải hương thoa vào bụng dưới và massage nhẹ nhàng hoặc chườm khăn nóng cho thêm vào giọt tinh dầu oải hương nguyên chất, cơn đau co thắt sẽ biết mất chỉ còn lại mùi thơm của Oải Hương với tâm trạng vui vẻ.
Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng