819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

Đậu Hà Lan vàng hữu cơ Pigeon Pea Split 500g
  • Đậu Hà Lan vàng hữu cơ Pigeon Pea Split 500g
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 1692
  • Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn hữu cơ: USDA organic, Canadian Organic, EU organic.

    Xuất xứ: India
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Thành phần dinh dưỡng:

- Giàu các chất xơ hòa tan

- Giàu protein, vitamin và khoáng chất

Công dụng:

*** Giảm cholesterol trong máu, ổn định đường huyết

Đậu hà lan vàng hữu cơ Parliament có chứa các chất xơ hòa tan giúp giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ đột quỵ cũng như bệnh tim mạch bằng cách giữ cho các động mạch của bạn không bị xơ vữa. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan trong đậu lăng làm chậm quá trình tiêu hóa, hấp thụ và ổn định lượng đường trong máu của bạn. Ăn đậu gà thường xuyên đặc biệt tốt cho người bị hạ đường huyết, đái tháo đường hoặc kháng insulin.

*** Giúp trái tim khỏe mạnh

Bên cạnh chất xơ, đậu có nhiều mangan và folate thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Mangan sẽ giúp lưu thông máu, chất dinh dưỡng và oxy đi khắp cơ thể trong khi folate làm giảm mức độ homocysteine (sự gia tăng nhẹ homocysteine trong huyết thanh là một yếu tố gây hại cho thành mạch máu và tăng nguy cơ xơ vữa động mạch).

*** Bổ máu

Đậu có thể làm tăng năng lượng của bạn bằng cách bổ sung thêm sắt. Riêng đối với phụ nữ vào thời kỳ kinh nguyệt - người có nhiều nguy cơ bị thiếu sắt, ăn nhiều đậu lăng là một ý tưởng không tồi. Bởi vì, không giống như thịt đỏ - một nguồn chất sắt dồi dào, đậu lăng không giàu chất béo và calorie.

*** Duy trì vóc dáng thon gọn

Khoảng 26% lượng calorie trong đậu bắt nguồn từ các protein, vì vậy đậu là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời. Bạn có thể ăn đậu thay cho cơm mà không lo sợ tích tụ chất béo. Một chén đậu nấu chín có khoảng 230 calorie, nó sẽ giúp bạn no lâu và khống chế cơn đói. Nhờ vậy, quá trình giảm cân của bạn sẽ diễn ra nhẹ nhàng, hiệu quả hơn.

*** Thúc đẩy tiêu hóa

Chất xơ hòa tan trong đậu có thể ngăn ngừa táo bón và một số vấn đề tiêu hóa khác như túi thừa đại tràng, viên túi thừa và hội chứng ruột kích thích.

Gợi ý cách dùng:

- Ngâm đậu trong khoảng 6 tiếng, rồi lột vỏ trước khi chế biến các món ăn. Nấu chín trước khi dùng

- Trộn sa lát, chế biến cùng các món ăn, nấu sữa, snack, chả, bánh...

+ Làm sữa đậu: sử dụng 100g đậu và 1 lít nước lọc. Ngâm đậu, xay đậu cùng nước, lọc bỏ bã hoặc giữ lại bã tùy sở thích. Đun sôi lửa vừa trước khi dùng. Làm ngọt bằng đường, hoặc chà là.
Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng